THĂM HỎI NGƯỜI CAO TUỔI
Với truyền thống của người Việt Nam là kính lão đắc thọ, tôn kính cha mẹ, nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10/2018, Đảng Ủy và Công Đoàn Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức thăm hỏi các cụ là Ông, Bà, (nội ngoại) và Cha, mẹ ruột của CBNV trong Công ty có tuổi từ 80 tuổi trở lên cùng vời phần quà trị giá 500.000 đồng bằng tiền mặt.
Chi tiết...
HỘI THAO CBNV CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÀ RỊA – VŨNG TÀU LẦN THỨ XIII - NĂM 2018
Chào  mừng 39 năm ngày thành lập Công ty (08/8/1979 – 08/8/2018), sáng ngày 02/8/2018 Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu đã khai mạc hội thao cán bộ nhân viên lần thứ XIII năm 2018.
Chi tiết...
Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng phát triển của EVN
PetroTimes.vn Đó là khẳng định của ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổ trưởng Tổ công tác thực thi Quy tắc ứng xử văn hóa cơ quan EVN.
Chi tiết...
Thực hành 5S tại Điện lực thành phố Vũng Tàu
Ngay sau khi PC BRVT triển khai thực hành 5S, Lãnh đạo Điện lực đã khẳng định quyết tâm thực hiện chương trình 5S, xây dựng môi trường làm việc khoa học, tiện lợi, sạch đẹp.
Chi tiết...
Thực thi văn hóa doanh nghiệp trong PCBRVT
Cam kết với Đảng và Chính phủ, chính quyền và nhân dân địa phương trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu  “Điện đi trước một bước” 1. Sống chiến đấu, lao động, học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, PCBRVT cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng, Chính phủ, Tỉnh uỷ và UBND Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, EVN, EVNSPC giao, đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn cho sự phát triển kinh tế, chính tri, văn hoá xã hội - an ninh quốc phòng trên địa bàn Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước là công cụ tin cậy để Đảng, Chính phủ ổn định chính sách kinh tế vĩ mô, góp phần hưng thịnh cho quốc gia, chính sách an sinh xã hội, đưa đất nước đi lên sánh vai với các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới.
Chi tiết...
Chuẩn mực đạo đức trong văn hóa PCBRVT
Điều 1. Mọi hành động của PCBRVT đều hướng tới con người vì con người 1. Giữ vững chuẩn mực đạo đức trên tinh thần những nguyên tắc ứng xử cơ bản  của con người và điều lệ, quy định của EVN; EVNSPC; PCBRVT. 2. Không lạm dụng quyền hạn hay chức vụ, đề cao trách nhiệm cá nhân, không lẩn tránh đùn đẩy trách nhiệm cho nhau; không phân biệt đối xử.
Chi tiết...
Quy tắc ứng xử trong Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu
Điều 1. Quy tắc ứng xử trong Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu 1. Quy tắc ứng xử cơ bản Thực hiện theo đúng nhiệm vụ được phân công, đúng thẩm quyền, giải quyết công việc theo đúng quy định của pháp luật, tuân thủ theo đúng quy trình, quy phạm của Tổng công ty và Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu. Luôn tôn trọng khách hàng và không ngừng nổ lực phấn đấu nâng cao uy tín của ngành điện.
Chi tiết...
Quy tắc ứng xử đạo đức nghề nghiệp của CBCNV trong một số lĩnh vực công tác
Điều 1. Đối với cán bộ, công nhân viên khi giao tiếp với khách hàng 1. Chuẩn mực trong ứng xử với khách hàng:   a) Mọi cán bộ, công nhân viên trong Công ty phải luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự và bình đẳng trong giao tiếp khách hàng; b) Tiếp nhận và giải quyết thỏa đáng mọi yêu cầu của khách hàng liên quan đến việc mua, bán điện, thương thảo, ký hợp đồng vá các dịch vụ điện; c) Giữ gìn trật tự, không làm ảnh hưởng đến quyền lợi và sinh hoạt hàng ngày của khách hàng khi đi khảo sát, lắp đặt, treo tháo, nghiệm thu hệ thống đo đếm điện; d) Tận tình hướng dẫn khách hàng đến đơn vị giải quyết yêu cầu nếu không thuộc thẩm quyền, phạm vi quản lý của mình; e) Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự đối với khách hàng và phải giải quyết đúng hẹn, đúng nội dunng, đầy đủ, rõ ràng những vấn đề mà khách hàng yêu cầu trên cơ sở quy định pháp luật, của Tập đoàn, Tổng công ty, Công ty.
Chi tiết...
Thắp sáng niềm tin
         Điện lực Thành phố Vũng Tàu phát động phong trào "Thắp sáng niềm tin", nâng cao chất lượng Dịch vụ khách khàng, thực hiện Văn hóa Doanh nghiệp.
Chi tiết...
TẬP HUẤN LỚP “ KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”
Để củng cố kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho các Cán bộ Công nhân viên làm công tác liên quan đến kinh doanh Dịch vụ khách hàng, trong 3 ngày từ 18-22/9/2015, Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức 3 lớp tập huấn “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” cho nhân viên kinh doanh, phòng Dịch vụ khách hàng, bộ phận ghi chỉ số, bộ phận treo tháo công tơ, trực ca vận hành sữa chữa điện và đặc biệt cho toàn thể 174 Đại lý Dịch vụ bán lẻ điện năng (làm công tác thu tiền điện) của 8 Điện lực trong Công ty.
Chi tiết...
 
Đầu trang