Trang chủ Thông tin hoạt động Văn hóa Doanh nghiệp
 

TẬP HUẤN LỚP “ KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”

Để củng cố kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho các Cán bộ Công nhân viên làm công tác liên quan đến kinh doanh Dịch vụ khách hàng, trong 3 ngày từ 18-22/9/2015, Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức 3 lớp tập huấn “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” cho nhân viên kinh doanh, phòng Dịch vụ khách hàng, bộ phận ghi chỉ số, bộ phận treo tháo công tơ, trực ca vận hành sữa chữa điện và đặc biệt cho toàn thể 174 Đại lý Dịch vụ bán lẻ điện năng (làm công tác thu tiền điện) của 8 Điện lực trong Công ty.

 MG 7555

Lớp tập huấn do cô Vũ Thị Phượng - Tiến sĩ Trường Đại học Kinh tế TPHCM giảng dạy. Qua buổi tập huấn, các Cán bộ Công nhân viên và Đại lý Dịch vụ bán lẻ điện năng đã được hướng dẫn cách giao tiếp với khách hàng: đón tiếp khách hàng với cử chỉ thân thiện; lắng nghe và phục vụ yêu cầu của khách hàng với thái độ tôn trọng, ứng xử theo đúng phong cách văn hóa của EVN SPC; biết xin lỗi khách hàng khi khách hàng chưa hài lòng với dịch vụ của Điện lực; biết giữ lời hứa và trung thực với khách hàng, biết cám ơn khách hàng sau mỗi lần giao tiếp… Ngoài ra các buổi tập huấn còn hướng dẫn cho các Cán bộ Công nhân viên và Đại lý Dịch vụ bán lẻ điện năng các tình huống thực tế, kinh nghiệm về cách xử lý, trả lời các thắc mắc của khách hàng một cách bài bản, khéo léo để làm hài lòng khách hàng nhất.

Qua các buổi tập huấn, Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu kỳ vọng sẽ cải thiện và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện, tạo sự thân thiện hơn của người dân đối với ngành Điện.

Tin và bài: Lê T. Thanh Thảo – P. Kinh doanh PCBRVT

In      Trở về
Đầu trang

 
Đầu trang