Trang chủ Thông tin hoạt động Tin Khoa học Công nghệ
 

Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động

Để hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin kịp thời về tiền điện, lịch cắt điện, thanh toán tiền điện trực tuyến, nhận hóa đơn điện tử, …

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam cho ra đời ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động ( gọi tắt là CSKH EVNSPC) cho người dùng điện thoại thông minh (Smart Phone) cho cả hai phiên bản IOS và Android.
Theo đó khách hàng sử dụng Smart Phone có thể tải ứng dụng CSKH EVNSPC hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản đã được đăng ký trên website cskh.evnspc.vn hoặc đăng ký mới ngay trên ứng dụng.

 

Bấm vào từng hình ảnh xem chi tiết

Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua tổng đài 19001006  để được hỗ trợ.

   

 



In      Trở về Theo cskh.evnspc.vn
 
Các Tin Khoa học Công nghệ đã đưa
   Nhân rộng lưới điện thông minh (09:45 - 20/12/2016)
   Áp dụng chữ ký điện tử (10:53 - 16/12/2016)
   EVN SPC: Ứng dụng phần mềm trong Quản lý Đầu tư xây dựng (10:17 - 24/11/2016)
   Sạc điện thoại bằng chậu cây Bioo (11:21 - 21/11/2016)
   Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) vào quản lý lưới điện hạ áp (10:01 - 27/06/2016)
   Ngôi nhà di động 30m2 hoàn toàn dùng điện không nối lưới (10:20 - 22/06/2016)
   2 học trò Đà Nẵng sản xuất điện từ... cây xanh (07:57 - 15/06/2016)
   Việt Nam: Chính phủ hướng đến nguồn năng lượng tái tạo (09:15 - 08/06/2016)
   Pin mặt trời hai mặt giúp nâng cao hiệu quả năng lượng (09:01 - 02/06/2016)
   Tiết kiệm năng lượng với công nghệ làm lạnh mới (09:42 - 31/05/2016)
   Tiết kiệm năng lượng với công nghệ bình nước nóng mới (15:22 - 30/05/2016)
   Chuyển giao công nghệ vệ sinh hotline tại TP.Vũng Tàu (04:36 - 17/08/2015)
   Bắt buộc cơ quan Nhà nước dùng phần mềm nguồn mở (03:51 - 17/04/2013)
   Tái chế dầu mỡ cặn thành điện (02:59 - 12/04/2013)
   Ghi chỉ số điện bằng điện thoại di động (00:38 - 04/04/2013)

Đầu trang