Trang chủ Thông tin hoạt động Tri ân Khách hàng
 

Điện lực Bà Rịa với công tác vệ sinh công nghiệp trạm biến áp

Thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2016,Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu triển khai thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn.

Theo đó, trong tháng 12/2016, Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu thực hiện vệ sinh miễn phí 8 trạm biến áp  cho 8 khách hàng lớn  trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Khách hàng được hưởng chương trình này là những khách hàng có trạm biến áp riêng, hoàn thành sớm việc thanh toán tiền điện.

 

   

 

Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2016, tại TP Bà Rịa, cán bộ công nhân viên Điện lực Bà Rịa đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp Nhà máy nước Hồ Đá Đen thuộc Phường Phước Hưng, Thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Các công việc thực hiện gồm: vệ sinh, bảo trì, kiểm tra hệ thống đo đếm (biến dòng, biến áp, công tơ), thiết bị đóng cắt (FCO, Aptomat) và máy biến áp 2000kVA. Việc làm này nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc của Điện lực Bà Rịa đối với khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Điện lực Bà Rịa với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả”.

In      Trở về Thanh Nhân, Quốc Việt - Điện Lực Bà Rịa
 
Các Tri ân Khách hàng đã đưa
   EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng" (15:43 - 20/12/2016)
   Điện lực Châu Đức triển khai chương trình thắp sáng đường quê (15:31 - 20/12/2016)
   6.000 hộ nghèo sẽ được sửa chữa, lắp đặt điện sinh hoạt miễn phí (11:07 - 16/12/2016)
   Công ty Điện lực BRVT Khen thưởng khách hàng tự đầu tư lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời sử dụng trong hộ gia đình (14:11 - 12/12/2016)
   Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng (15:22 - 05/12/2016)
   Ngành điện hướng đến khách hàng (10:17 - 24/11/2016)
   Điện lực Long Điền hưởng ứng tháng Tri ân Khách hàng (12:50 - 21/11/2016)

Đầu trang

 
Đầu trang