Trang chủ Thông tin hoạt động Tri ân Khách hàng
 

Công ty Điện lực BR-VT: Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện

Nhân tháng “Tri ân khách hàng”, chiều 21-12, Công ty Điện lực BR-VT tổ chức chương trình “quay số trúng thưởng” cho các khách hàng sử dụng điện.


Đây là giải thưởng dành cho các khách hàng gọi điện đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng 1900.1006 hoặc những khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng trong khoảng thời gian từ ngày 15-11 đến 15-12-2016. Đã có 2 khách hàng trúng giải nhất, mỗi giải 10 triệu đồng và 30 khách hàng trúng giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng. Ngoài ra, có 20 khách hàng trúng giải thưởng trị giá 1 triệu đồng qua cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Công ty Điện lực BR-VT cho biết, trong tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty đã triển khai nhiều hoạt động: Tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến khách hàng; giải quyết những yêu cầu về điện của các địa phương. Dịp này, Công ty Điện lực BR-VT đã trao tặng 406 giải thưởng (300.000 đồng/giải) cho các hộ gia đình tiết kiệm trên 20% tiền điện so với cùng kỳ năm trước và có thực hiện thanh toán qua các ngân hàng trên địa bàn tỉnh...

In      Trở về Theo baobariavungtau.com.vn
 
Các Tri ân Khách hàng đã đưa
   Điện lực Bà Rịa với công tác vệ sinh công nghiệp trạm biến áp (16:41 - 22/12/2016)
   EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng" (15:43 - 20/12/2016)
   Điện lực Châu Đức triển khai chương trình thắp sáng đường quê (15:31 - 20/12/2016)
   6.000 hộ nghèo sẽ được sửa chữa, lắp đặt điện sinh hoạt miễn phí (11:07 - 16/12/2016)
   Công ty Điện lực BRVT Khen thưởng khách hàng tự đầu tư lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời sử dụng trong hộ gia đình (14:11 - 12/12/2016)
   Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng (15:22 - 05/12/2016)
   Ngành điện hướng đến khách hàng (10:17 - 24/11/2016)
   Điện lực Long Điền hưởng ứng tháng Tri ân Khách hàng (12:50 - 21/11/2016)

Đầu trang

 
Đầu trang