Trang chủ Thông tin hoạt động Tri ân Khách hàng
 

Chủ động tiếp xúc cử tri để nâng cao dịch vụ khách hàng

Trong các ngày từ 05/6/2017 đến 09/6/2017 HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và HĐND thành phố Vũng Tàu đã tổ chức các buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Với tinh thần cầu thị, chủ động tiếp thu ý kiến của cử tri để kịp thời giải quyết, chấn chính những tồn tại từng bước nâng cao công tác dịch vụ khách hàng, Điện lực Thành phố Vũng Tàu đã cử cán bộ đến tham dự tất cả 16 hội nghị tiếp xúc cử tri của thành phố Vũng Tàu.

HĐND Tỉnh BRVT và HĐND TP.Vũng Tàu tiếp xúc cử tri Phường Thắng Tam.

Qua buổi tiếp xúc, Điện lực nhận được 2 ý kiến của khách hàng với các nội dung: phối hợp chỉnh trang đô thị, triển khai kế hoạch đầu tư xây dựng lưới điện cần thông báo cho nhân dân trong khu vực liên quan được biết để có ý kiến góp ý, ngoài ra có ý kiến về công tác cung cấp điện trên địa bàn của cử tri được đại diện Điện lực giải thích, giải trình ngay tại hội nghị. Đây cũng  là dịp để Điện lực lắng nghe ý kiến của người dân và rà soát chấn chỉnh những công tác thực hiện chưa tốt để công tác phối hợp với địa phương trong các vấn đề về điện ngày càng hoàn thiện hơn,  góp phần “Thắp sáng niềm tin” mà Điện lực nhận thấy cần phát huy và chủ động thực hiện. 
Lắng nghe, tiếp thu ý kiến cử tri, Điện lực Thành phố Vũng Tàu quyết tâm giải quyết kịp thời các vấn đề mà cử tri quan tâm, từng bước nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng trong thời gian tới.

In      Trở về Trần Ngọc Bình - Điện lực TP.Vũng Tàu
 
Các Tri ân Khách hàng đã đưa
   THÔNG BÁO KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG (11:25 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực BR-VT: Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện (09:52 - 27/12/2016)
   Điện lực Bà Rịa với công tác vệ sinh công nghiệp trạm biến áp (16:41 - 22/12/2016)
   EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng" (15:43 - 20/12/2016)
   Điện lực Châu Đức triển khai chương trình thắp sáng đường quê (15:31 - 20/12/2016)
   6.000 hộ nghèo sẽ được sửa chữa, lắp đặt điện sinh hoạt miễn phí (11:07 - 16/12/2016)
   Công ty Điện lực BRVT Khen thưởng khách hàng tự đầu tư lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời sử dụng trong hộ gia đình (14:11 - 12/12/2016)
   Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng (15:22 - 05/12/2016)
   Ngành điện hướng đến khách hàng (10:17 - 24/11/2016)
   Điện lực Long Điền hưởng ứng tháng Tri ân Khách hàng (12:50 - 21/11/2016)

Đầu trang

 
Đầu trang