Trang chủ Thông tin hoạt động Tri ân Khách hàng
 

ĐIỆN LỰC TP -.VŨNG TÀU TỔ CHỨC HỘI NGHE LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Vào ngày 29/6/2017 Điện lực Thành phố Vũng Tàu đã tổ chức “Hội nghị lắng nghe ý kiến khách hàng SX-KD-DV năm 2017”. Hội nghị được tổ chức trong không khí trao đổi, lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu giữa khách hàng và Điện lực.

Hình ành: Phát biểu của Giám Đốc Điện lực TP – Vũng Tàu tại  Hội nghị


Hình ảnh: Phát biểu của  khách hàng sử dụng điện tại hội nghị khách hàng

Tham dự hội nghị có 45 khách hàng sử dụng điện  sản xuất - kinh doanh dịch vụ, và đặc biệt là có sự tham dự của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Vũng Tàu. Tại hội nghị đã nhận được 17 ý kiến của khách hàng, trong đó chủ yếu xoay quanh vấn đề về giá điện, về công tác thanh toán tiền điện và một ý kiến đề nghị việc hỗ trợ khách hàng kiểm tra đường dây sau công tơ do bị kẻ gian câu móc trộm. Phát biểu tại hội nghị Ông Phạm Ngọc Quế - Giám đốc Điện lực TP Vũng Tàu đã tiếp thu, và trao đổi với các doanh nghiệp về chất lượng điện năng, các dịch vụ của ngành Điện và đặc biệt là thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên ngành Điện,  khẳng định sẽ tiếp tục lãnh đạo CBCNV Điện lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành các nhiệm vụ, cung cấp điện an toàn ổn định phục vụ nhu cầu sản xuất  và sinh hoạt của người dân trên địa bàn với các dịch vụ điện thuận lợi, đơn giản thủ tục và nhanh chóng, đồng thời mong muốn khách hàng trên địa bàn TP Vũng Tàu tiếp tục đồng hành và ủng hộ Điện lực TP Vũng Tàu trong thời gian tới.

Lắng nghe, tiếp thu ý kiến khách hàng, Điện lực Thành phố Vũng Tàu quyết tâm giải quyết kịp thời các vấn đề mà khách hàng quan tâm, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian tới.

In      Trở về Trần Ngọc Bình - Điện lực TP.Vũng Tàu
 
Các Tri ân Khách hàng đã đưa
   Chủ động tiếp xúc cử tri để nâng cao dịch vụ khách hàng (14:47 - 20/07/2017)
   THÔNG BÁO KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG (11:25 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực BR-VT: Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện (09:52 - 27/12/2016)
   Điện lực Bà Rịa với công tác vệ sinh công nghiệp trạm biến áp (16:41 - 22/12/2016)
   EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng" (15:43 - 20/12/2016)
   Điện lực Châu Đức triển khai chương trình thắp sáng đường quê (15:31 - 20/12/2016)
   6.000 hộ nghèo sẽ được sửa chữa, lắp đặt điện sinh hoạt miễn phí (11:07 - 16/12/2016)
   Công ty Điện lực BRVT Khen thưởng khách hàng tự đầu tư lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời sử dụng trong hộ gia đình (14:11 - 12/12/2016)
   Gọi tổng đài 1900.1006 để có cơ hội trúng thưởng (15:22 - 05/12/2016)
   Ngành điện hướng đến khách hàng (10:17 - 24/11/2016)
   Điện lực Long Điền hưởng ứng tháng Tri ân Khách hàng (12:50 - 21/11/2016)

Đầu trang