Trang chủ Thông tin hoạt động Tri ân Khách hàng
 

ĐIỆN LỰC LONG ĐIỀN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Ngày 27/10/2017, Điện lực Long Điền đã tổ chức Hội nghị lắng nghe ý kiến khách hàng, các đoàn thể và các cấp chính quyền địa phương năm 2017. 

(Ảnh: Ông Huỳnh Hữu Lợi- Phó Giám Đốc Điện lực Long Điền đang dọc báo cáo tại Hội nghị )

Tham dự Hội nghị có 80 đại biểu là đại diện các Xã, Khu phố, Thôn, Ấp và Lãnh đạo UBND Huyện Long Điền;
Hội nghị đã nhận được 15 ý kiến của các đại biểu về việc di dời trụ điện mất an toàn, và đầu tư lưới điện tại các hẻm, về định mức điện nhà trọ… Ông Nguyễn Tiến Dũng Giám đốc Điện lực đã trực tiếp trả lời hầu hết các kiến nghị trên của Đại biểu. Sau hội nghị Điện lực đã phân công các CBNV khảo sát và triển khai thực hiện các kiến nghị,  một số công trình cải tạo lưới điện Điện lực sẽ đưa vào kế hoạch đầu tư xây dụng năm 2018.

(Ảnh: Ông Nguyễn Tiến Dũng- Giám Đốc đang trả lời ý kiến của khách hàng tại Hội nghị)

Hội nghị lắng nghe ý kiến khách hàng địa phương năm 2017đã  được lãnh đạo UBND Huyện đánh giá cao và mong muốn ngành điện duy trì thường xuyên, nhằm tháo tháo gỡ những vướng mắc trong việc sử dụng điện ổn định, an toàn góp phần phát triển kinh tế tại địa phương.

In      Trở về Phạm Chí Cường - P.Tổng hợp ĐL.Long Điền
 
Các Tri ân Khách hàng đã đưa
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÀ RỊA VŨNG TÀU HƯỞNG ỨNG "TUẦN LỄ HỒNG EVN" NĂM 2017 (10:51 - 04/12/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN THÀNH HƯỚNG TỚI CỘNG ĐỒNG (10:19 - 04/12/2017)
   Thắp sáng đường quê - sửa điện tri ân khách hàng năm 2017 (10:33 - 27/11/2017)
   ĐIỆN LỰC CÔN ĐẢO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2017 (15:20 - 20/11/2017)
   Tiếp sức đến trường - Trao học bổng Học sinh (14:59 - 28/09/2017)
   Tri ân khách hàng hướng tới cộng đồng (14:51 - 28/09/2017)
   Điện lực Bà Rịa Tổ chức Hội nghị "Lắng nghe ý kiến khách hàng SX – KDDV cấp điện sau trạm công cộng năm 2017" (14:17 - 31/07/2017)
   ĐIỆN LỰC BÀ RỊA TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2017 (14:18 - 28/07/2017)
   ĐIỆN LỰC TP -.VŨNG TÀU TỔ CHỨC HỘI NGHE LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG (14:09 - 28/07/2017)
   Chủ động tiếp xúc cử tri để nâng cao dịch vụ khách hàng (14:47 - 20/07/2017)
   THÔNG BÁO KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG (11:25 - 27/12/2016)
   Công ty Điện lực BR-VT: Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện (09:52 - 27/12/2016)
   Điện lực Bà Rịa với công tác vệ sinh công nghiệp trạm biến áp (16:41 - 22/12/2016)
   EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng" (15:43 - 20/12/2016)
   Điện lực Châu Đức triển khai chương trình thắp sáng đường quê (15:31 - 20/12/2016)

Đầu trang