Trang chủ Thông tin hoạt động Tri ân Khách hàng
 

TRAO GIẢI TRƯỞNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2017

Sáng ngày 27/12/2017  Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu đã tổ chức lễ trao giải thưởng – tri ân khách hàng và tổng kết công tác tuyên truyền  sử dụng điện an toàn - tiết kiệm-  hiệu quả năm 2017.

Đến tham dự hội nghị có đại diện Sở Công thương, và đại diện các Đoàn thể đã phối hợp với Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu trong công tác tuyên tuyền sử dụng điện an toàn - tiết kiệm -  hiệu quả năm 2017 (Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh), và đặc biệt là sự tham dự của gần 52 khách hàng trúng thưởng và 05 hộ gia đình đã có giải pháp tiết kiệm điện, lắp tấm pin năng lượng mặt trời sử dụng năng lượng sạch. Ngoài ra còn có cơ quan báo đài địa phương đến tham dự và đưa tin.
Tại buổi lễ Công ty Điện lực BRVT đã nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện về đo đếm năng lượng do pin mặt trời phát lên lưới, về mong muốn ngành điện đầu tư thêm thiết bị để việc nâng cao chất lượng cung cấp điện và ý kiến đóng góp của các Đoàn thể về công tác phối hợp trong thời gian tới sẽ ngày càng chặt chẽ hơn, các chương trình triển khai của ngành Điện mang nhiều tiện ích đến với các Hội viên cũng như Khách hàng sử dụng điện.
Chương trình Tri ân Khách hàng năm nay là một hoạt động để ngành Điện không chỉ gửi lời cảm ơn tới tất cả các Quý Khách hàng, các Cơ quan, Tổ chức Xã hội đã đồng hành cùng ngành Điện trong suốt thời gian qua, mà còn cam kết: tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo phương châm “chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả’.

Ảnh: Khách hàng Trần Văn Bình (bên trái) địa chỉ số 245 đường 30/4 Phường Thắng Nhất – TP Vũng Tàu nhận giải nhất – khách hàng may mắn EVN -2017 – khách hàng gọi điện đến TTCSKH.
Ảnh: Khách hàng Trương Thị Lợi  (bên trái) địa chỉ số 828/10/40/11A Bình Giã – TP Vũng Tàu nhận giải nhất – khách hàng may mắn EVN -2017 – khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng.
Ảnh khách hàng  Nguyễn Hoàng Kỳ địa chỉ số 31 Lê Phụng Hiểu – TP Vũng Tàu phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng gia đình tiết kiệm điện 2017.

 

In      Trở về Phạm Thị Ngọc Diệp-Lê Ngọc Minh P.KGMBĐ-PCBRVT
 
Các Tri ân Khách hàng đã đưa
   “Thắp Sáng Đường Quê” Tri ân khách hàng tháng 12 năm 2017 (15:41 - 08/12/2017)
   Điện lực Đất Đỏ Tổ chức Hội nghị khách hàng lần II – Năm 2017 (12:59 - 04/12/2017)
   LẮNG NGHE ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG (12:46 - 04/12/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG (12:36 - 04/12/2017)
   ĐIỆN LỰC LONG ĐIỀN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG (12:25 - 04/12/2017)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÀ RỊA VŨNG TÀU HƯỞNG ỨNG "TUẦN LỄ HỒNG EVN" NĂM 2017 (10:51 - 04/12/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN THÀNH HƯỚNG TỚI CỘNG ĐỒNG (10:19 - 04/12/2017)
   Thắp sáng đường quê - sửa điện tri ân khách hàng năm 2017 (10:33 - 27/11/2017)
   ĐIỆN LỰC CÔN ĐẢO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2017 (15:20 - 20/11/2017)
   Tiếp sức đến trường - Trao học bổng Học sinh (14:59 - 28/09/2017)
   Tri ân khách hàng hướng tới cộng đồng (14:51 - 28/09/2017)
   Điện lực Bà Rịa Tổ chức Hội nghị "Lắng nghe ý kiến khách hàng SX – KDDV cấp điện sau trạm công cộng năm 2017" (14:17 - 31/07/2017)
   ĐIỆN LỰC BÀ RỊA TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “TRI ÂN KHÁCH HÀNG” NĂM 2017 (14:18 - 28/07/2017)
   ĐIỆN LỰC TP -.VŨNG TÀU TỔ CHỨC HỘI NGHE LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG (14:09 - 28/07/2017)
   Chủ động tiếp xúc cử tri để nâng cao dịch vụ khách hàng (14:47 - 20/07/2017)

Đầu trang