
Ngày 14/08/2018, Điện lực Tp Vũng Tàu đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho toàn bộ CBNV và DV ĐLBLĐN - báo cáo viên là Thạc sĩ Hà Trung Thành, giảng viên Học viện Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh.
Buổi tập huấn đã nêu những quy định về Quy tắc ứng xử và trách nhiệm tổ chức thực hiện của cơ quan, tổ chức, cá nhân, CBNV cùng thực hành một số tình huống đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Giảng viên đã hướng dẫn bốn kỹ năng ứng xử: Có ý thức, trách nhiệm và luôn chấp hành quy định chung; Giải quyết công việc khoa học, hiệu quả, tiết kiệm; Tuân thủ nội quy an toàn lao động; Điềm tĩnh, tôn trọng khách hàng. Đồng thời nhấn mạnh kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo mối quan hệ gồm: cấp trên, đồng nghiệp, cấp dưới, khách hàng thể hiện bằng: Tôn trọng; Niềm nở - Lịch sự - Từ tốn; Lắng nghe; 3 Xin (xin phép - xin mời - xin hỏi); Biết nói lời cảm ơn – xin lỗi.
Với phương châm “PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MỌI LÚC – MỌI NƠI” với tiêu chí dịch vụ “PHỤC VỤ VĂN MINH – VÌ KHÁCH HÀNG – VÌ DOANH NGHIỆP” hy vọng mỗi một cán bộ, công nhân viên Điện lực Tp Vũng Tàu quyết tâm thực hiện tốt công tác dịch vụ khách hàng góp phần củng cố, xây dựng niềm tin của nhân dân với ngành Điện và xây dựng cơ quan, đơn vị phát triển.