Trang chủ Thông tin hoạt động Tri ân Khách hàng
 

ĐIỆN LỰC PHÚ MỸ HỘI NGHỊ “ LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG” NĂM 2018

Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2018-2020 nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và chính sách của Công ty trong thời gian qua.

Ngày 12 tháng 10 năm 2018 vừa qua, Điện lực thị xã Phú Mỹ đã tổ chức Hội nghị  “Lắng nghe ý kiến khách hàng lần thứ IV năm 2018”. 

(Ảnh: Khách hàng Nhà máy Bia Heniken phát biểu tại hội nghị)

Tham dự hội nghị có 50 khách hàng sản xuất kinh doanh và đại diện lãnh đạo UBND thị xã, các phường và xã trên địa bàn thị xã Phú Mỹ.
Tại Hội nghị đa số khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ của Điện lực trong thời gian qua, trong công tác cung cấp điện ổn định và liên tục giúp cho khách hàng mạnh dạn đầu tư thêm công nghệ dây chuyền vào sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, công tác sửa chữa và khắc phục xử lý sự cố luôn hoàn thành trong thời gian nhanh nhất để giảm thiểu thời gian mất điện của khách hàng; Thủ tục cấp điện đơn giản và nhanh chóng; Hình thức thanh toán tiền điện đa dạng và thuận tiện cho khách hàng; Công tác phát quang tương đối tốt vì thế đã giảm tình trạng sự cố mất điện do cây va quẹt  vào đường dây. Tuy nhiên cũng còn có một số ý kiến về chính sách hỗ trợ cho khách hàng đầu tư lắp đặt nguồn điện năng lượng mặt trời; chính sách về đầu tư đón đầu để đáp ứng nhu cầu phát triển Khu công nghiệp, cơ chế điều chỉnh giá điện…
Ông Vũ Hồng Tráng- Giám đốc Điện lực thị xã Phú Mỹ đã tiếp thu và trực tiếp trả lời và giải đáp những kiến nghị trên, đồng thời thông tin chia sẻ đến khách hàng những dịch vụ điện trực tuyến, tổng đài chăm sóc khách hàng, các kênh thanh toán tiền điện qua ngân hàng đã triển khai.. để khách hàng biết và sử dụng những tiện ích của dịch vụ.
Qua đó khách hàng hiểu hơn và chia sẻ những khó khăn với ngành điện. Giám đốc Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu đã chỉ đạo tập thể Điện lực thị xã Phú Mỹ phải nâng cao công tác dịch vụ khách hàng hơn nữa với phương châm “Tận tâm – Trí tuệ, chất lượng – Tín nhiệm”.

(Ảnh: Giám đốc Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu phát biểu tại hội nghị)

In      Trở về Phạm Thị Thanh Huệ - P.Tổng hợp ĐL TXPM
 
Các Tri ân Khách hàng đã đưa
   HỘI NGHỊ LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG LẦN IV-2018 ĐIỆN LỰC ĐẤT ĐỎ (15:54 - 23/11/2018)
   TRAO HỌC BỔNG HỌC SINH NGHÈO - TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018 (15:10 - 30/10/2018)
   Tri ân khách hàng 2018 - sửa chữa điện miễn phí (09:28 - 26/10/2018)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC BRVT THẮP SÁNG ƯỚC MƠ ĐẾN TRƯỜNG (10:45 - 13/09/2018)
   TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2018-2019 (10:29 - 13/09/2018)
   TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ (10:20 - 13/09/2018)
   TRAO GIẢI TRƯỞNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2017 (10:15 - 28/12/2017)
   “Thắp Sáng Đường Quê” Tri ân khách hàng tháng 12 năm 2017 (15:41 - 08/12/2017)
   Điện lực Đất Đỏ Tổ chức Hội nghị khách hàng lần II – Năm 2017 (12:59 - 04/12/2017)
   LẮNG NGHE ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG (12:46 - 04/12/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN THÀNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG (12:36 - 04/12/2017)
   ĐIỆN LỰC LONG ĐIỀN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG (12:25 - 04/12/2017)
   CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÀ RỊA VŨNG TÀU HƯỞNG ỨNG "TUẦN LỄ HỒNG EVN" NĂM 2017 (10:51 - 04/12/2017)
   ĐIỆN LỰC TÂN THÀNH HƯỚNG TỚI CỘNG ĐỒNG (10:19 - 04/12/2017)
   Thắp sáng đường quê - sửa điện tri ân khách hàng năm 2017 (10:33 - 27/11/2017)

Đầu trang