Trang chủ Thông tin hoạt động Thông cáo Báo chí
 

TCBC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 11/2019 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ THÁNG 12/2019

Trong 11 tháng năm 2019, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) và các đơn vị thành viên tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam đã đảm bảo cung cấp điện cho nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân, các hoạt động văn hóa xã hội tại các địa phương.

  1. Kết quả hoạt động đến tháng 11/2019:
  • Sản lượng điện nhận: Lũy kế đến tháng 11/2019 sản lượng điện nhận toàn Tổng công ty là 69 tỷ 356,26 triệu kWh, tăng 9,05% so với cùng kỳ năm 2018.
  • Điện thương phẩm: Lũy kế đến tháng 11/2019 sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty là 66 tỷ 550 triệu kWh, tăng 9,33% so với cùng kỳ năm 2018 và đạt 90,72% kế hoạch Tập đoàn giao (73 tỷ 350 triệu kWh).
  • Tiết kiệm điện: Lũy kế đến tháng 11/2019, tại 21 tỉnh thành phố đã thực hiện tiết kiệm được 1 tỷ 266 triệu kWhm, tương ứng 1,98% sản lượng điện thương phẩm.
  • Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái: Lũy kế đến ngày 30/11/2019, tổng công suất NLMT áp mái khách hàng là 161.908/95.650 kWp đạt 169 % so với kế hoạch EVN giao. Hiện có 9.262 khách hàng đã lắp đặt công tơ 2 chiều bán điện qua hình thức năng lượng mặt trời áp mái. Sản lượng phát lên lưới 11 tháng năm 2019 là 46,74 triệu kWh. Tính đến cuối tháng 11, Tổng công ty đã thanh toán cho 3.896 khách hàng, với sản lượng thanh toán là 27,97 triệu kWh tương ứng số tiền 64,62 tỷ đồng.
  • Công tác Quản lý nhu cầu điện (DSM) và điều chỉnh phụ tải điện (DR): Đối với khách hàng tiêu thụ điện trên 3 triệu kWh/năm 2018 ký thỏa thuận tham gia chương trình DR phi thương mại, toàn Tổng công ty lũy kế đến ngày 30/11/2019 có 1.744 khách hàng đã ký kết Thỏa thuận tham gia chương trình DR phi thương mại trên tổng số 1.744 khách hàng EVN giao (đạt 100%/90% Tập đoàn giao). Đối với khách hàng mở rộng ký thỏa thuận từ 1 triệu đến 3 triệu kWh/năm 2018, toàn Tổng công ty đang triển khai thực hiện 3.505 khách hàng, đã ký thỏa thuận với 2.930 khách hàng (đạt tỷ lệ 83,59%).
  • Công tác KD-DVKH: Trong tháng 12/2019, Tổng công ty cùng các đơn vị thành viên đồng loạt triển khai nhiều chương trình nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trong năm 2019. Đây không chỉ là tinh thần trách nhiệm, là sự tôn trọng, là sự gắn kết của EVNSPC đối với “thượng đế” của mình… mà qua đó còn là một hoạt động góp phần quan trọng quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín của EVNSPC trong toàn xã hội. Vì vậy, trong tháng tri ân khách hàng năm nay, EVNSPC đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhận được nhiều hơn nữa niềm tin từ khách hàng và cũng nhằm gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn khu vực phía Nam nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).
  • Độ tin cậy cung cấp điện: Lũy kế đến tháng 11/2019 tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân (SAIDI) là 244,29/306 phút (thực hiện/kế hoạch); tần suất mất điện thoáng qua bình quân (MAIFI) là 0,71/2 lần (thực hiện/kế hoạch); tần suất mất điện kéo dài bình quân (SAIFI) là 2,06/5,33 lần (thực hiện/kế hoạch).
  • Chỉ số tiếp cận điện năng: Trong tháng 11/2019, Tổng công ty đưa vào vận hành 650 công trình điện trung áp với thời gian giải quyết trung bình 3,55 ngày/1 công trình và đã giải quyết cấp điện cho 30.400 khách hàng hạ áp, cụ thể: (1) Đối với khách hàng sinh hoạt khu vực thành phố, thị xã, thị trấn: Tổng công ty đã giải quyết cấp điện cho 9.400/9.400 khách hàng với thời gian trung bình là 2,37 ngày đạt 100%, (lũy kế 11 tháng 94.892/94.908 thời gian trung bình là  2,33 ngày đạt 99,9%); (2) Đối với khách hàng sinh hoạt khu vực nông thôn: Tổng công ty đã giải quyết cho 16.000/16.000 khách hàng với thời gian trung bình là 2,89 ngày đạt 100%, (lũy kế 11 tháng 159.846/159.912 thời gian trung bình là  3,07 ngày đạt 99.9%); (3) Đối với khách hàng mua điện ngoài mục đích sinh hoạt: Tổng công ty đã giải quyết cho 5.000/5.000 khách hàng với thời gian trung bình là 3,02 ngày đạt 100%, (lũy kế 11 tháng 56.467/56.467 thời gian trung bình là  3,26 ngày đạt 100%).
  • Công tác đầu tư, nâng cấp phát triển hệ thống lưới điện: Tính đến tháng 11/2019, Tổng công ty đã khởi công 35 công trình lưới điện 110kV, hoàn thành đóng điện 32 công trình lưới điện 110kV.
  • Hoạt động an sinh xã hội: Năm 2019, trên địa bàn 21 tỉnh phía Nam, EVN SPC đã hỗ trợ xây 272 căn nhà tình nghĩa với tổng số tiền 14,6 tỷ đồng; hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách với số tiền 11,248 tỷ; phụng dưỡng 40 Mẹ Việt Nam Anh Hùng với số tiền 366 triệu đồng.
  1. Một số mục tiêu, nhiệm vụ tháng 12/2019:
  • Đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn phục vụ nhu cầu sản xuất-dịch vụ và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn.
  • Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và triển khai các hoạt động theo chỉ thị tiết kiệm điện của Chính phủ, hỗ trợ phát triển điện mặt trời mái nhà trên địa bàn.
  • Không điều hòa tiết giảm phụ tải.
  • Theo dõi, cập nhật thông tin về thời tiết, bão, lũ để tham mưu lãnh đạo Tổng công ty chỉ đạo, điều hành và triển khai ứng phó các cơn bão và áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng trực tiếp đến lưới điện và các cơ sở vật chất khác trên địa bàn Tổng công ty nhằm giảm thiểu đến mức thấp nhất.
  • Triển khai các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng theo chỉ đạo của EVN và đánh giá mức độ hài lòng khách hàng tại 21 CTĐL và Trung tâm CSKH.
  • Tiếp tục mở rộng các loại hình dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, triển khai các dịch vụ điện theo phương thức điện tử; chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để cung cấp dịch vụ điện trực tuyến kết nối với Cổng Dịch vụ công quốc gia.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Nam

Điện thoại: 028.38242783/38242594 - Fax: 028.38242802

Địa chỉ: Số 72 Hai Bà Trưng - Phường Bến Nghé - Quận 1 -TP. Hồ Chí Minh

Website: https://evnspc.vn    *    Email: info@evnspc.vn

In      Trở về Ban TT - Ban TT EVNSPC
 
Các Thông cáo Báo chí đã đưa
   TCBC: TÌNH HÌNH CẤP NƯỚC PHỤC VỤ ĐỔ ẢI, GIEO CẤY VỤ ĐÔNG XUÂN 2020 TẠI KHU VỰC TRUNG DU VÀ ĐỒNG BẰNG BẮC BỘ CÓ RẤT NHIỀU KHÓ KHĂN (07:40 - 13/12/2019)
   TCBC: EVN CÓ 3 DỊCH VỤ ĐIỆN ĐƯỢC KẾT NỐI CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA (07:35 - 13/12/2019)
   TCBC: GẮN BIỂN HOÀN THÀNH CÔNG TRÌNH CẤP ĐIỆN LƯỚI QUỐC GIA RA XÃ ĐẢO TIÊN HẢI, TP. HÀ TIÊN, TỈNH KIÊN GIANG (07:32 - 13/12/2019)
   TCBC: EVN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019” (07:26 - 13/12/2019)
   TCBC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 10/2019 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ THÁNG 11/2019 (15:57 - 27/11/2019)
   EVN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI GIAI ĐOẠN 2011 - 2020 ĐỐI VỚI TIÊU CHÍ VỀ ĐIỆN (09:26 - 11/11/2019)
   THƯ CHÚC MỪNG CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM NHÂN NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM (9/11) (09:17 - 11/11/2019)
   NGĂN CHẶN VIỆC TUYÊN TRUYỀN HÌNH ẢNH BẢN ĐỒ CÓ “ĐƯỜNG LƯỠI BÒ” TRÊN CÁC THIẾT BỊ, PHẦN MỀM (09:13 - 11/11/2019)
   TCBC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 10/2019 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ THÁNG 11/2019 (09:04 - 11/11/2019)
   TCBC: KÝ KẾT THỎA ƯỚC TÍN DỤNG CHO DỰ ÁN ĐIỆN MẶT TRỜI SÊ SAN 4 (08:54 - 11/11/2019)
   CHỈ SỐ TIẾP CẬN ĐIỆN NĂNG CỦA VIỆT NAM NĂM 2019 TIẾP TỤC ĐÀ TĂNG VỀ ĐIỂM SỐ (08:47 - 11/11/2019)
   TCBC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 9 NĂM 2019 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 10/2019 (15:35 - 14/10/2019)
   TCBC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 8 NĂM 2019 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 9/2019 (14:21 - 23/09/2019)
   TCBC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 8 NĂM 2019 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 9/2019 (11:03 - 19/09/2019)
   TCBC: TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 7 NĂM 2019 VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CÔNG TÁC THÁNG 8/2019 (10:18 - 20/08/2019)

Đầu trang

 
Đầu trang