Đăng bởi Phạm Chí Cường – P.Tổng hợp ĐL Long Điền | 09:25 | 30/08/2018
Công tác dịch vụ khách hàng hiện nay được lãnh đạo Tập Đoàn, lãnh đạo Tổng Công ty rất quan tâm, thực hiện tốt công tác giao tiếp khách hàng sẽ để lại ấn tượng đẹp, hình ảnh đẹp trong mắt người dân.
Ngày 21/08/2018 Điện lực Long Điền tổ chức buổi tập huấn nâng cao công tác DVKH cho CBNV và các Đại lý bán lẻ điện năng làm công tác thu tiền điện và ghi chỉ số.
Tham dự buổi tập huấn có 67 CBNV và18 Đại lý bán lẻ điện năng, dưới sự hướng dẫn của thạc sĩ Hà Trung Thành – Giảng viên trường Hành chính quốc gia TP.HCM .
Hình ảnh : Giám Đốc Điện lực đang phát biểu khai mạc buổi tập huấn công tác nâng cao DVKH. Hình ảnh : Toàn thể CB.CNV và Đại lý bán lẻ điện năng đến dự buổi tập huấn. |
Tại buổi tập huấn, giảng viên đã truyền đạt những kiến thức, kỹ năng về giao tiếp khách hàng đến toàn thể CBNV tham dự nắm bắt và đưa ra những tình huống, câu hỏi trong thực tế cuốn hút người học chăm chú, trả lời.
Buổi tập huấn đã đem lại cho toàn thể CBNV nhiều kiến thức trong việc giao tiếp khách hàng và kỹ năng ứng xử. Hy vọng CBNV Điện lực luôn luôn phục vụ khách hàng với tinh thần tận tâm, trách nhiệm, văn minh.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng