Dịch vụ khách hàng

Tri ân Khách hàng

Đăng bởi Phạm Thị Ngọc Diệp | 09:53 | 28/12/2021

ĐIỆN LỰC BRVT – TRI ÂN KHÁCH HÀNG – ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT KHÓ

“Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 ”– là thông điệp chương trình tri ân khách hàng năm 2021 hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày thành lập ngành điện (21/12/1954 - 21/12/2021).

Năm 2021 với tình hình dịch bệnh covid, các hoạt động sự kiện tri ân khách hàng  Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu tập trung  vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, với các hoạt động chính sau:

Đồng hành cùng khách hàng

Hỗ trợ kịp thời giảm tiền điện đợt 3 và đợt 4 cho các đối tượng khách hàng, doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch Covid -19 trong năm 2021, ước tính tổng số tiền hỗ trợ 95 tỷ đồng. Riêng giảm tiền điện đợt 5 trên địa bàn tỉnh BRVT chưa đủ điều kiện (do có huyện Côn Đảo thực hiện chỉ thị 15).

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19

Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Quay số trúng thưởng chương trình “cài APP ngay quà liền tay” dành cho khách hàng cài app CSKH EVNSPC trong thời gian từ 01/11 đến 30/11/2021, với 01 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 05 giải nhì trị giá  25 triệu đồng, 10 giải ba trị giá 20 triệu đồng, 15 giải khuyến khích trị giá 15 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng 70 triệu đồng.

16 trạm biến áp của khách hàng được các Điện lực huyện triển khai vệ sinh công nghiệp miễn phí.

Lắp 35 bộ đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng trên 05 tuyến đường giao thông nông thôn tại các xã Láng Dài, Phước Long Thọ, Long Tân, khu vực Thị trấn Đất Đỏ (KP Hòa Hội, Tường Thành và Hiệp Hòa) thuộc huyện Đất Đỏ, giá trị công trình ước tính 60 triệu đồng (ngày 07/1/2022 thi công).

Tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng.

An sinh xã hội – chung sức – sẻ chia

Tặng 110 suất học bổng, trị giá 110 triệu đồng đã trao cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích vươn lên vượt khó trong học tập.

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” Công ty Điện lực BRVT đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho UBND TP Vũng Tàu, trao tăng 20 máy tính bảng trị giá gần 82 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn học trực tuyến tại Xã Long Sơn.

Tặng 40 suất quà, trị giá 20 triệu đồng hỗ trợ người nghèo tại Côn Đảo nhân ngày hội Đại Đoàn kết.

Thăm và tặng quà 05 mẹ VNAH tại huyên Châu Đức với mỗi phần quà tri giá 1,9 triệu đồng và 2 triệu đồng tiền mặt.

Trao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho những hộ  nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh, do EVNSPC tài trợ  mỗi căn trị giá 50.000.000 đồng, tổng số tiền hỗ trợ 500.000.000 đồng, nhân dịp này Công ty Điện lực BRVT tặng mỗi hộ 1 phần quà trị giá 1,9 triệu đồng.

“Tri ân khách hàng” trở thành chương trình thường niên của Công ty Điện lực Bà Rịa Vũng Tàu,  đảm bảo cung cấp điện,  phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi với những dịch vụ hiện đại, thuận tiện, nhanh chóng, chất lượng tốt, đem lại sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Công ty Điện lực BRVT. Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động an sinh xã hội, đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh với nhiều hoạt động thiết thực, nghĩa tình hướng tới cộng đồng.

Một số hình ảnh tri ân khách hàng:

Hình ảnh Công nhân Điện lực Bà Rịa Vệ sinh TBA trạm T1 Sungiewy Đại Dương 1500KVA

Công ty Điện lực BRVT trao giải nhất khách hàng trúng thưởng cài APP CSKH EVNSPC tại huyện Châu Đức

Tặng 20 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học trực tuyến tại xã Long Sơn

 

Công ty Điện lực BRVT thăm mẹ VHAH Lại Thị Bạn ở xã Nghĩa Thành huyện Châu Đức

 

 


TIN LIÊN QUAN

(11:29 - 24/03/2022)

Điện lực Xuyên Mộc sửa điện miễn phí - tri ân khách hàng

Thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2021, ngày 16...

(11:28 - 24/03/2022)

RẠNG ĐÈN SÁNG NGÕ - TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Thưc hiện chương trình Tri ân khách hàng thường niên,  chia...

(11:18 - 24/03/2022)

TRI ÂN KHÁCH HÀNG - ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua...

(14:23 - 04/03/2022)

MoMo Khuyến mãi tháng 3: Giảm 20K, thả ga thanh toán hóa đơn

Chào mừng những người bạn mới, từ ngày 01/03 đến 31/03/2022, MoMo gửi tặng thẻ...

(09:56 - 28/12/2021)

ĐIỆN LỰC CÔN ĐẢO – TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Cứ vào dịp từ quí 4 hàng năm trở đi, công tác chuẩn bị các...

(09:53 - 28/12/2021)

ĐIỆN LỰC BRVT – TRI ÂN KHÁCH HÀNG – ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT KHÓ

“Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng...

(10:00 - 27/12/2021)

KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN CÓ THÊM NHIỀU LỰA CHỌN VỚI WEBSITE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI CỦA EVNSPC

Ngày 20/12/2021, Website Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam giao diện mới...

(10:42 - 24/12/2021)

Thư Cảm ơn của Tổng Giám đốc EVNSPC gửi đến Quý Khách hàng

(17:14 - 21/12/2021)

ĐIỆN LỰC BRVT TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Sáng ngày 15/12/2021 Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu...

(10:01 - 13/12/2021)

“THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” - MỘT TRONG NHỮNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG LỚN NHẤT TRONG NĂM 2021 CỦA NGÀNH ĐIỆN PHÍA NAM

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua...