Dịch vụ khách hàng

Tri ân Khách hàng

Đăng bởi Võ Hoàng Nhật | 11:29 | 24/03/2022

Điện lực Xuyên Mộc sửa điện miễn phí - tri ân khách hàng

Thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2021, ngày 16 tháng 01 năm 2022, Điện lực Xuyên Mộc đã ra quân triển khai chương trình sửa điện miễn phí cho 40 hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại các xã Xuyên Mộc, Hòa Hội, Hòa Hưng, Bàu Lâm.

Mỗi gia đình được thay bảng điện, bóng đèn, dây điện trong nhà và thay thế dây sau công tơ nếu dây từ công tơ đến hộ gia đình có nguy cơ gây mất an toàn khi sử dụng điện. Tổng kinh phí của chương trình khoảng 33 triệu đồngNgoài ra, đoàn viên thanh niên Điện lực Xuyên Mộc còn hướng dẫn các hộ gia đình cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả, góp phần ngăn ngừa tai nạn điện, nguy cơ cháy nổ do sử dụng điện gây ra.

Đây là hoạt động thiết thực tri ân khách hàng đồng thời thực hiện nét đẹp văn hóa của CBCNV ngành điện chung tay đóng góp cộng đồng, chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid, mang lại niềm vui cho bà con nhân dịp tết đến xuân về.

Hình ảnh: Công nhân Điện lực Xuyên Mộc thay bảng điện - Chương trình Tri ân khách hàng năm 2021

 Hình ảnh: Công nhân Điện lực Xuyên Mộc thay bảng điện, bóng đèn - Chương trình Tri ân khách hàng năm 2021


TIN LIÊN QUAN

(11:29 - 24/03/2022)

Điện lực Xuyên Mộc sửa điện miễn phí - tri ân khách hàng

Thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2021, ngày 16...

(11:28 - 24/03/2022)

RẠNG ĐÈN SÁNG NGÕ - TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Thưc hiện chương trình Tri ân khách hàng thường niên,  chia...

(11:18 - 24/03/2022)

TRI ÂN KHÁCH HÀNG - ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua...

(14:23 - 04/03/2022)

MoMo Khuyến mãi tháng 3: Giảm 20K, thả ga thanh toán hóa đơn

Chào mừng những người bạn mới, từ ngày 01/03 đến 31/03/2022, MoMo gửi tặng thẻ...

(09:56 - 28/12/2021)

ĐIỆN LỰC CÔN ĐẢO – TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Cứ vào dịp từ quí 4 hàng năm trở đi, công tác chuẩn bị các...

(09:53 - 28/12/2021)

ĐIỆN LỰC BRVT – TRI ÂN KHÁCH HÀNG – ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT KHÓ

“Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng...

(10:00 - 27/12/2021)

KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN CÓ THÊM NHIỀU LỰA CHỌN VỚI WEBSITE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI CỦA EVNSPC

Ngày 20/12/2021, Website Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam giao diện mới...

(10:42 - 24/12/2021)

Thư Cảm ơn của Tổng Giám đốc EVNSPC gửi đến Quý Khách hàng

(17:14 - 21/12/2021)

ĐIỆN LỰC BRVT TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Sáng ngày 15/12/2021 Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu...

(10:01 - 13/12/2021)

“THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” - MỘT TRONG NHỮNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG LỚN NHẤT TRONG NĂM 2021 CỦA NGÀNH ĐIỆN PHÍA NAM

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua...