Dịch vụ khách hàng

Tri ân Khách hàng

Đăng bởi Ban TT - EVNSPC | 10:01 | 13/12/2021

“THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” - MỘT TRONG NHỮNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG LỚN NHẤT TRONG NĂM 2021 CỦA NGÀNH ĐIỆN PHÍA NAM

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, Tháng tri ân khách hàng 12/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức đồng loạt nhiều hoạt động tri ân tại 21 tỉnh thành phía Nam.

Các hoạt động, sự kiện EVNSPC được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng Tháng 12/2021 đều hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Nghĩa tình - thiết thực với cộng đồng xã hội

EVNSPC triển khai hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn, trong đó tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em nghèo bị mồ côi do cha, mẹ mất vì COVID-19.

Cụ thể, EVNSPC triển khai đến 21 Công ty Điện lực trực thuộc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19.

Chủ tịch HĐTV EVNSPC ông Nguyễn Văn Hợp (thứ tư từ phải qua), trao nhà Đại đoàn kết tại huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh.

Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

Trong Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, đồng thời sẽ hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở. Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng và dự kiến tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.

EVNSPC cũng sẽ thực hiện việc giảm giá điện đợt 4 và 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định. Tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng. Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng (cskh.evnspc) trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.

Khách hàng trúng thưởng khi tham gia chương trình cài “App ngay quà liền tay” tại tỉnh Bình Dương.

Gần 1,5 tỷ đồng thưởng cho “Cài App ngay quà liền tay”

Trong thời gian diễn ra Tháng tri ân khách hàng 2021, EVNSPC còn tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích, đồng thời gia tăng mức độ tri ân khách hàng. Trong đó, “Cài App ngay quà liền tay” là chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua tải và cài App chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian trong bối cảnh dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp.

 

Bên cạnh đó, EVNSPC triển khai quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng ở tất cả 21 tỉnh thành phía Nam. Dự kiến sẽ có 651 giải thưởng tổng mức tiền thưởng 1.470.000.000 đồng được trao cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó gồm có 315 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 210 giải Ba mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng; 105 giải nhì mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng và 21 giải Nhất mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng.

“Hiến máu cứu người” – Hành động ý nghĩa và nhân văn.

Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người của “Tuần lễ hồng EVN lần VII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động, từ ngày 6-12/12/2021, EVNSPC triển khai hoạt động Tuần lễ hồng tại 21 tỉnh thành phía Nam và đã có trên 2200 CBCNVC tham gia hiến máu.

Tại Cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên EVNSPC khu vực TPHCM giao Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn EVNSPC phổ biến CBCNV cùng hưởng ứng chia sẻ và đăng tải thông tin trên youtube, facebook để tuyên truyền. Vận động và hỗ trợ đoàn viên tình nguyện tham gia hiến máu tại các Trung tâm hiến máu nhân đạo trong thời gian diễn ra chương trình; lập kế hoạch tổ chức sự kiện sau khi tình hình dịch bệnh tại TP. HCM đã được kiểm soát ổn định.

CBCNV tham gia Tuần lễ hồng, hiến máu cứu người tại Công ty Điện lực Long An.

Tại các Công ty Điện lực, đơn vị chủ động hình thức tổ chức, căn cứ diễn biến thực tế của tình hình dịch COVID-19 tại địa phương, khuyến khích các đơn vị tổ chức điểm hiến máu riêng theo điều kiện cho phép. Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, các đơn vị điện lực phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện tại địa phương để lựa chọn hình thức tổ chức an toàn, phù hợp nhất. Vận động CBCNV thay hình đại diện (avatar facebook cá nhân) một tuần trước tuần lễ tổ chức hoạt động hiến máu, cùng chia sẻ clip tuyên truyền của chương trình trên mạng xã hội facebok để tạo hiệu ứng truyền thông nhanh và hiệu quả cho chương trình.

Để thuận tiện trong việc đăng ký hiến máu cũng như theo dõi được chi tiết lịch sử các lần hiến máu của bản thân, CBCNV có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng di động “HIẾN MÁU” chủ động nắm bắt tình hình cũng như tự theo dõi sức khỏe./.


TIN LIÊN QUAN

(11:29 - 24/03/2022)

Điện lực Xuyên Mộc sửa điện miễn phí - tri ân khách hàng

Thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2021, ngày 16...

(11:28 - 24/03/2022)

RẠNG ĐÈN SÁNG NGÕ - TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Thưc hiện chương trình Tri ân khách hàng thường niên,  chia...

(11:18 - 24/03/2022)

TRI ÂN KHÁCH HÀNG - ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua...

(14:23 - 04/03/2022)

MoMo Khuyến mãi tháng 3: Giảm 20K, thả ga thanh toán hóa đơn

Chào mừng những người bạn mới, từ ngày 01/03 đến 31/03/2022, MoMo gửi tặng thẻ...

(09:56 - 28/12/2021)

ĐIỆN LỰC CÔN ĐẢO – TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Cứ vào dịp từ quí 4 hàng năm trở đi, công tác chuẩn bị các...

(09:53 - 28/12/2021)

ĐIỆN LỰC BRVT – TRI ÂN KHÁCH HÀNG – ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT KHÓ

“Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng...

(10:00 - 27/12/2021)

KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN CÓ THÊM NHIỀU LỰA CHỌN VỚI WEBSITE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI CỦA EVNSPC

Ngày 20/12/2021, Website Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam giao diện mới...

(10:42 - 24/12/2021)

Thư Cảm ơn của Tổng Giám đốc EVNSPC gửi đến Quý Khách hàng

(17:14 - 21/12/2021)

ĐIỆN LỰC BRVT TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Sáng ngày 15/12/2021 Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu...

(10:01 - 13/12/2021)

“THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” - MỘT TRONG NHỮNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG LỚN NHẤT TRONG NĂM 2021 CỦA NGÀNH ĐIỆN PHÍA NAM

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua...