Dịch vụ khách hàng

Tri ân Khách hàng

Đăng bởi Ban TT EVNSPC | 10:00 | 27/12/2021

KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN CÓ THÊM NHIỀU LỰA CHỌN VỚI WEBSITE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI CỦA EVNSPC

Ngày 20/12/2021, Website Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam giao diện mới chính thức ra mắt sẽ mang đến nhiều tiện ích, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu kết nối thông tin với khách hàng sử dụng điện mọi lúc, mọi nơi.

Giao diện phiên bản mới website CSKH Điện lực miền Nam

Đặc biệt, đây là một trong các kênh thông tin chăm sóc khách hàng bao gồm (website, app, email, chatbot, trang EVN SPC trên Zalo,...) được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, sẽ mang đến cho người dùng, khách hàng nhiều trải nghiệm, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, truy cập, tìm kiếm và sử dụng các dịch vụ về điện ở bất cứ nơi đâu, mọi lúc, mọi nơi.

Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

"Đây là một trong những bước tiến chuyển mình mạnh mẽ của EVN SPC hòa mình vào cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời thực hiện tốt chủ đề năm 2021 "Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam" .

Website TTCSKH phiên bản mới với hình ảnh trực quan, công khai, minh bạch, sinh động dễ truy cập, sữ dụng. Khách hàng, người dùng truy cập website qua địa chỉ http://cskh.evnspc.vn

Các tính năng trên website CSKH của EVNSPC:

  1. Trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến : Báo chỉ số, báo mất điện, dịch vụ cấp điện mới, liên quan đến hợp đồng mua bán điện, các dịch vụ hỗ trợ, , ..
  2. Tiện ích trong thanh toán tiền điện: thanh toán tiền điện, các điểm thu tiền điện, công cụ tính toán tiền điện, sản lượng điện hàng ngày, tra cứu hóa đơn,...   .
  3. Tra cứu trực tuyến: lịch ngừng cung cấp điện, báo mất điện, ...
  4. Tích hợp các tính năng trong hệ sinh thái CSKH của EVN SPC:
    • Fanpage: EVNSPC
    • Trang EVNSPC trên ứng dụng Zalo
    • Chatbot EVNSPC trên ứng dụng Messenger
    • Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001006 - 19009000
    • Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực.
    •  Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.

TIN LIÊN QUAN

(11:29 - 24/03/2022)

Điện lực Xuyên Mộc sửa điện miễn phí - tri ân khách hàng

Thực hiện chương trình Tri ân khách hàng năm 2021, ngày 16...

(11:28 - 24/03/2022)

RẠNG ĐÈN SÁNG NGÕ - TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Thưc hiện chương trình Tri ân khách hàng thường niên,  chia...

(11:18 - 24/03/2022)

TRI ÂN KHÁCH HÀNG - ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT QUA KHÓ KHĂN

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua...

(14:23 - 04/03/2022)

MoMo Khuyến mãi tháng 3: Giảm 20K, thả ga thanh toán hóa đơn

Chào mừng những người bạn mới, từ ngày 01/03 đến 31/03/2022, MoMo gửi tặng thẻ...

(09:56 - 28/12/2021)

ĐIỆN LỰC CÔN ĐẢO – TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Cứ vào dịp từ quí 4 hàng năm trở đi, công tác chuẩn bị các...

(09:53 - 28/12/2021)

ĐIỆN LỰC BRVT – TRI ÂN KHÁCH HÀNG – ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG VƯỢT KHÓ

“Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng...

(10:00 - 27/12/2021)

KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ĐIỆN CÓ THÊM NHIỀU LỰA CHỌN VỚI WEBSITE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỚI CỦA EVNSPC

Ngày 20/12/2021, Website Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam giao diện mới...

(10:42 - 24/12/2021)

Thư Cảm ơn của Tổng Giám đốc EVNSPC gửi đến Quý Khách hàng

(17:14 - 21/12/2021)

ĐIỆN LỰC BRVT TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Sáng ngày 15/12/2021 Công ty Điện lực Bà Rịa – Vũng Tàu...

(10:01 - 13/12/2021)

“THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” - MỘT TRONG NHỮNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG LỚN NHẤT TRONG NĂM 2021 CỦA NGÀNH ĐIỆN PHÍA NAM

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua...